Skip to content

BƯỚC ĐỘT PHÁ TRONG CSKH 2025: CON NGƯỜI & AI SẼ SONG HÀNH

AI đang bùng nổ từ 2023–2025. Nhưng nói rằng “AI sẽ thay thế con người” thì chỉ đúng một nửa.

Thực tế, tương lai của chăm sóc khách hàng (CSKH) không phải là AI hoặc con người, mà là AI và con người cùng làm việc.

Vai trò khác biệt nhưng bổ sung cho nhau:

  • Con người: xử lý cảm xúc, ngoại lệ, đàm phán, chăm sóc cá nhân hóa.
  • AI Agent: xử lý khối lượng lớn, câu hỏi lặp lại, trực 24/7, đa ngôn ngữ, đảm bảo phản hồi tức thì.
  • Xu hướng mới nổi bật: Hybrid CS (Mô hình chăm sóc khách hàng kết hợp AI làm việc nhanh) 

70% yêu cầu được AI xử lý tự động, nhanh chóng.

30% còn lại do nhân sự tiếp nhận, nhưng mang lại chất lượng vượt trội vì đã giảm tải khối lượng công việc.

Kết quả: Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng cao trải nghiệm khách hàng, và giữ chân nhân viên vì không còn áp lực quá tải.

CSKH của tương lai không phải AI hay con người thắng thế, mà là sự cộng hưởng để mang đến dịch vụ tốt nhất

Với AI Agent S-Visor của Sphinx, doanh nghiệp có thể triển khai ngay mô hình chăm sóc khách hàng kết hợp, tận dụng sức mạnh AI để xử lý nhanh – chính xác – 24/7, trong khi con người tập trung vào trải nghiệm cá nhân hóa.

Khám phá S-Visor ngay hôm nay để nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *